Sáng ngày 20/6/2024, trong chương trình đến thăm Hội viên định kỳ. Đoàn CBA gồm Ban chấp hành, văn phòng CBA và các Hội viên đã đến thăm:
  1. Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo dục & Định cư HT Đại Dương-Văn phòng đại diện tại Cần Thơ (34A Phạm Ngũ Lão, P.An Hòa, Ninh Kiều, TP Cần Thơ)
  2. Công ty CP DV Kỹ thuật Mobifone – CN Mobifone Service Cần Thơ (Tầng 2 Tòa nhà nhà sách Phương Nam, số 6 Hòa Bình, Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ)
  • Ông Vũ Đức Hùng, Người sáng lập Công ty chia sẻ về các sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Công ty Cổ phần tư vấn  giáo dục & Định cư HT Đại Dương được thành lập từ tháng 6/2021, hoạt động trong lĩnh vực Du lịch – Du học – Di trú. Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất khẩu nguồn nhân lực có tri thức và chất lượng cao.
  • Bà Tô Thị Hồng Phước, Giám đốc Công ty chia sẻ về các sản phẩm dịch vụ của Công ty về những giải pháp hữu ích giúp Doanh nghiệp tăng hiệu quả kinh doanh, tối ưu chi phí. Sau khi được nghe phần chia sẻ, các doanh nghiệp rất hào hứng và rất quan tâm về các giải pháp của Công ty đang có và sẽ sử dụng dịch vụ như: Dịch vụ tổng đài, sms brandname, cung ứng nhân sự, xây dựng quy trình, BHXH tự nguyện – BHYT và các giải pháp dành cho doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, Đoàn được tham quan không gian làm việc và hình ảnh rất chuyên nghiệp của các Điện thoại viên.
CBA kính chúc Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo dục & Định cư HT Đại Dương-Văn phòng đại diện tại Cần Thơ Công ty CP DV Kỹ thuật Mobifone – CN Mobifone Service Cần Thơ luôn phát triển và luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp để doanh nghiệp ngày càng gia tăng doanh thu, lợi nhuận, góp phần đưa doanh nghiệp phát triển lên một tầm cao mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *